Sony Bravia รุ่น KD-43X7000E ขนาด 43 นิ้ว LED TV, Internet TV, 4K HDR พร้อมรับประกัน 2 ปี ราคาถูก

เลืือกซื้อ Sony Bravia รุ่น KD-43X7000E ขนาด 43 นิ้ว LED TV, Internet TV, 4K HDR พร้อมรับประกัน 2 ปี ราคาถูก



หาซื้อ Sony Bravia รุ่น KD-43X7000E ขนาด 43 นิ้ว LED TV, Internet TV, 4K HDR พร้อมรับประกัน 2 ปี ในราคาที่โดนใจ





 



แวะชม ดีล Sony Bravia รุ่น KD-43X7000E ขนาด 43 นิ้ว LED TV, Internet TV, 4K HDR พร้อมรับประกัน 2 ปี ฟีดแบกจากลูกค้าและร้านค้าที่โดนใจได้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Lazada Shopee 11 Street Pantip Market



  • - ความคมชัดระดับ 4K HDR
  • - จอแสดงผลขนาด 43 นิ้ว
  • - รับประกันสินค้า 2 ปี โซนี่ประเทศไทย


  • เลือกสินค้าเพื่อใช้งาน แนะนำการเลือกสินค้าที่โดนใจ Sony Bravia รุ่น KD-43X7000E ขนาด 43 นิ้ว LED TV, Internet TV, 4K HDR พร้อมรับประกัน 2 ปี สินค้าราคาไม่แพงที่สำคัญจัดส่งฟรี และเก็บเงินปลายทาง 






    รายละเอียดของสินค้า Sony Bravia รุ่น KD-43X7000E ขนาด 43 นิ้ว LED TV, Internet TV, 4K HDR พร้อมรับประกัน 2 ปี





    ข้อมูลจำเพาะ



    - แอลอีดี ทีวีขนาด 43”



    -ความละเอียดหน้าจอ 8 ล้านพิกเซล (3,840x2,160)



    - 4K HDR รูปแบบของสัญญาณภาพใหม่ล่าสุดบนความละเอียด 4K ให้ภาพสมจริงขึ้นไปอีกระดับดั่งตาคุณเห็นด้วยสีสัน และความมืดความสว่างที่ถูกต้อง



    -เทคโนโลยี Motionflow XR 200Hz. ให้ภาพเคลื่อนไหวราบรื่น ไม่กระตุก



    - ระบบประมวลผลภาพ 4K X-Reality PRO เพื่อุสุดยอดความคมชัดที่เหนือกว่า พร้อม 4K Resolution เพื่อเพิ่มความละเอียดของภาพให้มากกว่าระดับ Full HD



    - Smartphone Plug & Play เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับทีวีผ่านสาย USB เพื่อสนุกกับภาพและเสียงที่ดีกว่าบนทีวี



    - แชร์ภาพ เพลง และ คลิบวีดีโอจากมือถือไปยังทีวีเพื่อดูและแบ่งปันให้เพื่อน (ยกเว้นเพลง) ด้วย Photo sharing plus (สำหรับเพลงสามารถใช้งานร่วมกับมือถือระบบ Android เท่านั้น)



    - ปกป้องทีวีจากความชื้น, ฟ้าผ่า และ การกระชากของไฟฟ้าด้วย X-protection pro



    - จัดสายต่างๆที่เชื่อมต่อกับทีวีให้ดูเป็นระเบียบสวยงามด้วย Cable management



    - เพลิดเพลินกับหลากหลายการใช้งานอินเตอร์เน็ตทีวีเช่น YouTube, Netflix, Web browser, Application ฯลฯ พร้อม Built-in Wireless LAN



    - ส่งหน้าจอมือถือของคุณไปยังทีวี Bravia แบบไร้สายเพื่ออรรถรสที่ดีกว่า ด้วย Screen mirroring



    - Thai input รองรับการพิมภาษาไทย



    - เข้าและสนุกกับ YouTube ได้รวดเร็วเพียงเสี้ยววินาที ด้วยปุ่ม YouTube บนรีโมท



    - มีตัวปรับปรุงคุณภาพเสียง DSEE ทำให้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงด้วยคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น



    - รองรับ Digital TV (DVB –T2)



    - กำลังเสียงของลำโพง 10W+10W



    - ช่องต่อ HDMI x 3, Composite x 1, USB x 3



       ขนาด (กxสxล) 43”



    -   971x571x70(12.5) มม. น้ำหนัก 9.3 กก. (ไม่รวมขาตั้ง)



        971x620x242 มม. น้ำหนัก 10 กก. (รวมขาตั้ง)



     



    ข้อมูลจำเพาะ





    เผยรายละเอียดด้วย HDR แบบ 4K


    ทีวีที่เข้ากันได้กับ High Dynamic Range (HDR) จะเปลี่ยนวิธีการรับชมทีวีของคุณ เมื่อรวมเข้ากับความละเอียดระดับ 4K Ultra HD เนื้อหาวิดีโอ HDR จะให้รายละเอียด สี และคอนทราสที่สุดยอด พร้อมความสว่างที่ไล่ระดับได้หลากหลายกว่ารูปแบบวิดีโออื่นๆ ผลลัพธ์คือภาพที่ดูมีชีวิตถึงขีดสุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมความสว่างสดใสและสุดยอดรายละเอียด



     





    สัมผัสทุกรายละเอียดอีกครั้งด้วย 4K X-Reality™ PRO


    พบกับโลกแห่งความคมชัดอันน่าตื่นเต้น ทุกๆ พิกเซลได้รับการเพิ่มความคมชัดอย่างสวยงามด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลภาพ 4K ที่ทรงพลังที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ละส่วนของฉากจะได้รับการวิเคราะห์และจับคู่กับฐานข้อมูลรูปภาพแบบพิเศษที่สามารถจัดการพื้นผิว ความเปรียบต่าง สี และขอบแยกตามแต่ละส่วนได้ ผลลัพธ์ที่ได้คือความคมชัดทุกรายละเอียดราวกับมีชีวิตจริงกับทุกสิ่งที่คุณกำลังรับชม



     





    ระบบเสียงอันสมบูรณ์แบบ ClearAudio+


    ให้คุณได้ฟังราวกับอยู่ในเหตุการณ์จริง ClearAudio+ จะปรับเสียงของทีวีแบบละเอียดเพื่อประสบการณ์ที่สมจริงราวกับทุกสิ่งรายล้อมอยู่รอบตัวคุณ ฟังเพลง บทสนทนา และเอ็ฟเฟกต์เซอร์ราวด์รอบทิศทางที่คมชัดและแยกเสียงชัดเจนไม่ว่าคุณจะรับชมอะไรก็ตาม



     





    กรอบอลูมิเนียมบางเฉียบ 


    กรอบบางช่วยให้ทีวีดูเพรียวและสวยงาม โฟกัสสายตาไปที่หน้าจอเพื่อความบันเทิงระดับสูงสุด



     





    การจัดการสายเคเบิล


    เก็บสายให้เป็นระเบียบ คุณสามารถจัดสายเคเบิลทั้งหมดไว้เป็นที่เป็นทางที่ด้านล่างของทีวีและลอดผ่านเข้าไปในแท่นวางได้ ทุกอย่างจึงดูเป็นระเบียบ



     





    ออนไลน์บน YouTube™ ได้ทันทีด้วยปุ่มเดียว


    เข้า YouTube™ และชมวิดีโอโปรดของคุณทั้งหมดได้โดยตรง เราทำให้การเข้า YouTube™ บนอินเทอร์เน็ตทีวีรวดเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิมพร้อมปุ่ม YouTube™ บน รีโมทคอนโทรลเพื่อความสะดวกในการค้นหา



     





    ด้านหน้าไม่มีสายเคเบิล


    ซ่อนสายเคเบิลทั้งหมดจากเซ็ตท็อปบอกซ์หรือเครื่องเล่น Blu-ray ไว้ภายในแท่นวางที่ไม่เหมือนใคร



     





    DSEE คืนรายละเอียดสู่เพลงดิจิตอล


    วิดีโออินเทอร์เน็ตความละเอียดต่ำ ทีวีย้อนหลัง และไฟล์เสียงอื่นๆ ที่บีบอัดอย่างมากจะไม่ได้ให้เสียงที่ดีเสมอไป ข้อมูลจำนวนมากจะถูกลบออกไปเมื่อเสียงดิจิตอลถูกบีบอัด ด้วยเทคโนโลยี Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) ส่วนประกอบของความถี่ที่หายไป (โดยเฉพาะความถี่สูง) จะถูกเรียกคืนเพื่อให้ได้เสียงที่เป็นธรรมชาติ และมีมิติมากขึ้น



     





    Motionflow™ XR จัดการทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างนุ่มนวล


    เพลิดเพลินไปกับรายละเอียดที่นุ่มนวลและคมชัด แม้ในลำดับภาพที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วด้วย Motionflow™ XR เทคโนโลยีล้ำสมัยนี้จะสร้างและแทรกเฟรมพิเศษเข้าไปยังต้นฉบับ ซึ่งจะเปรียบเทียบปัจจัยการมองเห็นที่สำคัญบนเฟรมที่ต่อเนื่องกัน แล้วนำไปคำนวณการเคลื่อนไหวที่หายไปจากลำดับในเสี้ยววินาที ในบางรุ่นจะมีการแทรกเฟรมสีดำเพื่อให้ได้ภาพที่ไม่พร่ามัวและเหมือนโรงภาพยนตร์



     





    Clear Phase สำหรับคลื่นความถี่ที่ราบรื่นและสมดุล


    BRAVIA™ ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อวิเคราะห์ และชดเชยความไม่แม่นยำในการตอบสนองของลำโพง โดยการใช้ "การสุ่มตัวอย่าง" ความถี่ของลำโพงด้วยความแม่นยำที่สูงขึ้น ข้อมูลนี้จะถูกส่งกลับเพื่อกำจัดส่วนสูงหรือต่ำ ในการตอบสนองตามธรรมชาติของลำโพง จึงทำให้เสียงดูบริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังนุ่มนวล แม้ว่าจะสร้างความถี่ทั้งหมดใหม่ 



     





    S-Force Front Surround สำหรับภาพยนตร์


    เพลิดเพลินไปกับซาวด์สเตจที่สมจริงเสมือนอยู่ท่ามกลางการถ่ายทำภาพยนตร์ S-Force Front Surround จำลองวิธีที่สมองกำหนดแหล่งที่มาของเสียงเพื่อสร้างระดับเสียง การหน่วงเวลา และช่วงคลื่นเสียงที่เหมาะสม โดยใช้เพียงช่องสัญญาณซ้ายและขวาของลำโพง ด้วยการจำลองฟิลด์เสียงสามมิติอย่างเป็นธรรมชาติ คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับเสียงที่เข้มข้น ความเที่ยงตรงสูงในระยะการฟังที่กว้างขึ้น



     





    สุดยอดความบันเทิงแบบไร้สายพร้อม Wi-Fi ในตัว


    เชื่อมต่อภายในบ้านของคุณได้ง่ายๆ ด้วย Wi-Fi ในตัว คุณจึงสามารถท่องโลกออนไลน์และเรียกดูภาพยนตร์ เพลิดเพลินไปกับแชนเนลวิดีโออย่าง YouTube™ และเข้าถึงบริการต่างๆ เช่น ทีวีแบบออนดีมานด์ ได้อย่างอิสระ และที่ดีที่สุด คุณสามารถสตรีมความบันเทิงจากการเชื่อมต่อภายในบ้านไร้สายและอินเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องมีสายเคเบิลรุงรัง



     





    สมาร์ทโฟนของคุณบนหน้าจอขนาดใหญ่


    มิเรอร์หน้าจอให้คุณเพลิดเพลินกับเนื้อหาและแอพจากสมาร์ทโฟนบนทีวี Sony ขยายขนาดความทรงจำทั้งหมดของคุณและเพลิดเพลินไปบนหน้าจอขนาดใหญ่กับครอบครัวและเพื่อนๆ



     





    Super Multi-Format USB play 


    เพลิดเพลินไปกับเนื้อหาดิจิตอลโปรดของคุณได้จากสติ๊ก USB เล่นเพลง คลิปวิดีโอ และดูคอลเลคชันภาพถ่ายผ่านทีวีของคุณได้ด้วย Super Multi-Format USB play ด้วยการสนับสนุน Codec มากมาย คุณจึงสามารถสัมผัสกับความสะดวกสบายสูงสุดได้ เพียงแค่คุณเสียบปลั๊ก คุณก็พร้อมใช้งานแล้ว  



     





    เพลิดเพลินกับเกม HDR ด้วย PlayStation®


    ทีวี 4K HDR จาก Sony เหมาะสมที่สุดสำหรับคอนโซล PlayStation®4 และ PlayStation®4 Pro สัมผัสประสบการณ์เกมที่ตอบสนองรวดเร็วและสนุกสนานด้วยภาพและสีสันสว่างสดใส เกมโปรดของคุณจะมีชีวิตชีวาด้วยคุณภาพของภาพที่น่าทึ่ง



     








    เช็คราคาสินค้าที่นี่



    แนะนำ Sony Bravia รุ่น KD-43X7000E ขนาด 43 นิ้ว LED TV, Internet TV, 4K HDR พร้อมรับประกัน 2 ปี ราคาดี กับเราได้ที่นี่เลย

    Sony Bravia รุ่น KD-43X7000E ขนาด 43 นิ้ว LED TV, Internet TV, 4K HDR พร้อมรับประกัน 2 ปี ราคาถูก Sony Bravia รุ่น KD-43X7000E ขนาด 43 นิ้ว LED TV, Internet TV, 4K HDR
พร้อมรับประกัน 2 ปี ราคาถูก Reviewed by Unknown on November 15, 2017 Rating: 5

    No comments:

    Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.